Blog

Sự kiện Kaizen có giúp ích cho các đơn vị phi sản xuất không?
Thực hiện quy trình chất lượng không có nghĩa là không cần cải tiến thêm các thay đổi. Trên thực tế, hầu hết các quá trình chất lượng đều được xem xét định kỳ và các phát hiện sau đó được thực hiện như các quá trình đã thay đổi. Quá trình xem xét này nhằm mang lại sự thay đổi tích cực trong toàn bộ quá trình, khi được thực hiện chính thức với tất cả các nhân viên liên quan.
Sự khác biệt giữa Six Sigma và Lean Six Sigma
Chiến lược kinh doanh Lean và Six Sigma đã chứng minh trong hai thập kỷ qua rằng có thể đạt được những cải tiến đáng kể về chất lượng, hiệu quả chi phí và thời gian bằng cách tập trung và nâng cấp hiệu suất của các quy trình nội bộ khác nhau. Trong khi Six Sigma tập trung vào việc giảm biến động của quy trình và cải thiện kết quả đầu ra của quy trình bằng cách tuân theo phương pháp giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các thước đo thống kê, thì Lean chủ yếu quan tâm đến việc loại bỏ lãng phí và cải thiện quy trình làm việc nội bộ.
Đo điểm chuẩn của quá trình cải tiến.
Đo điểm chuẩn là một phương pháp hiệu quả về chi phí để giới thiệu các phương pháp thực hành tốt hơn trong một tổ chức. Hàng năm, trong số doanh thu hàng năm, các công ty đạt được mười phần trăm. Theo các công ty tư vấn, đây là những công ty đầu tư thực hiện thành công các sáng kiến ​​chất lượng.
Tác động của các Nguyên tắc Tinh gọn đối với Doanh nghiệp của Bạn
Lean hay Lean Manufacturing là một phương pháp loại bỏ lãng phí một cách có hệ thống trong một hoạt động, điển hình là một hệ thống sản xuất hoặc chế tạo . Chất thải có thể là do khối lượng công việc quá tải hoặc không đồng đều. Các khái niệm bắt nguồn từ những từ tiếng Nhật này có nghĩa là lãng phí.
Ford Motors - Nghiên cứu điển hình về Six Sigma
Ford là một công ty nổi tiếng với chất lượng cao. Công ty đã cam kết sử dụng các sản phẩm sáng tạo và sử dụng Quản lý Chất lượng Toàn diện để hoàn thành mục tiêu chất lượng. Ford là một trong những nhà sản xuất ô tô chất lượng cao hàng đầu đã đi được một chặng đường dài trong vài thập kỷ qua. Cùng xem xét cách Công ty Ford Motor đã sử dụng Six Sigma để chuyển đổi các quy trình và đạt được thành công
Tổng Thống Trump sẽ chiến thắng- Ứng dụng SixSigma chứng minh trong bầu cử 2020.
Dưới cách nhìn của Six Sigma, một quy trình được trình bày dưới dạng hàm số thu gọn Y= f(X), trong đó kết quả đầu ra(Y) được chi phối bởi một số biến hay tác nhân đầu vào (X). Nếu giả định rằng kết quả bầu cử 2020 là Y của Trump , với Y = 99,99996% thắng cử với các tác nhân tiềm ẩn (X), X là gian lận trong bầu cử.
Kaizen và đổi mới hai bánh của một chiếc xe cút kít
Thực tế một doanh nghiệp chỉ có thể duy trì động lực khi huy động được nguồn sức mạnh tiềm ẩn dưới cách tiếp cận hai chiều đổi mới cơ bản và cải tiến nhỏ tăng dần
Kaizen khuyến khích mọi người tham gia
Kaizen (cải tiến liên tục) đại diện cho sự thay đổi lớn dần và liên tục khi cộng dồn nhiều thay đổi nhỏ với nhau. Nó không đại diện cho những đổi mới mang tính cách mạng mà là công việc ai cũng có thể tham gia bằng những cách thức thông thường để tạo nên cải tiến hợp lý
Một hệ thống " làm hư " người lao động nhằm khuyến khích họ tham gia.
Mục tiêu của việc thiết lập hệ thống này là gì? Hệ thống này nhằm khuyến khích tối đa số lượng người lao động tham gia hoạt động đề xuất.
Nghiên cứu điển hình về Six Sigma: Starbucks
Trong vòng 40 năm, Starbucks đã từ một cửa hàng độc lập ở Seattle trở thành chuỗi nhà hàng cà phê lớn nhất thế giới. Bất kể bạn sống ở đâu, rất có thể bạn có thể tìm thấy một địa điểm gần đó, nơi tập trung những người đam mê và cuồng cà phê, giống nhau. Khi bước vào một cửa hàng Starbucks, khách hàng được trải nghiệm một bầu không khí tinh tế. Sự kết hợp của đậu rang, nhạc jazz êm dịu và các chuyên gia trẻ đang đánh máy trên sổ tay của họ tạo ra một cảm giác quá đỗi quen thuộc. Giống như nhiều tập đoàn khác, Starbucks đã tham dự chương trình đào tạo Lean Six Sigma , triển khai các hoạt động mới ở khắp các địa điểm của họ. Đây là những gì gã khổng lồ cà phê đã làm để trở thành câu chuyện thành công như ngày nay!
 1  2  3  4  5   Tiếp  Cuối

Liên hệ

Họ và tên *
Email *
Công ty *
Lĩnh vực hoạt động*
Quốc gia*
Điện thoại
Nội dung*
Mã xác nhận

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: 97 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Phone: 08. 6884 9648
Hotline: 0933 68 68 53
Email: [email protected]

Khách hàng

Form đăng ký