Global
Africa
Austria
Brasil
Canada
Chile
China
Czech Republic
Finland
France
Germany
Hungary
India
Italy
Japan
Kenya
Malaysia
Mexico
Netherlands
New Zealand
Poland
Portugal
Romania
Russian Federation
Saudi Arabia
Singapore
Spain
Switzerland
United Kingdom
United States
Vietnam
*
MENU
Trang chủ
Giới thiệu
Viện Kaizen toàn cầu
Viện Kaizen Việt Nam
Lịch sử hình thành
Masaaki Imai
Tầm nhìn, sứ mạng, giá trị
Định nghĩa Kaizen
Chính sách và trách nhiệm website
Tư vấn
Hoạt động tư vấn
Chứng nhận tiêu chuẩn 5S
Tư vấn Cải tiến Tinh gọn
Tư vấn chuyển đổi tinh gọn toàn cầu
Cải tiến hoạt động tổ chức
Quy trình Cải tiến Dự án tinh gọn
Cải tiến mỗi ngày
Dịch vụ bảo trì và cải tiến chất lượng
Đào tạo
Hoạt động đào tạo
Khóa học tại Viện Kaizen Việt Nam
Khóa học tại Viện Kaizen quốc tế
Đào tạo Inhouse
Học viện Kaizen
Tours
Kaizen Tours
Voice from Gemba
Tour Stories
Sự kiện
Tin tức - Sự kiện
Hình ảnh đào tạo
Hình ảnh tư vấn
Kiến thức
Thuật ngữ Kaizen
5S là gì?
Sơ đồ chuỗi giá trị
Just in time
Kanban
SMED
OEE
Thuật ngữ chuyên môn
Tư liệu
Blog
Tạp chí - Sách
Videos
Infographics
Liên hệ
Trang chủ
»
Bản tin
Hoạt động tư vấn
Quy trình thực phẩm
Năm 2012, Kaufland Fleischwaren bắt đầu với việc triển khai rộng khắp toàn bộ hệ thống cải tiến liên tục "EVO", đã được giới thiệu tại nhà máy ở Möckmühl, Đức vào năm 2008. Để triển khai, các biện pháp đào tạo đã được được thực hiện trên tất cả các cấp bậc, kết hợp với việc đồng thời thiết lập một tổ chức tinh gọn nội bộ.
Gas & Dầu - Nguyên Nhân Gốc Và Phương Pháp Kaizen
Hoạt Động Tư Vấn - Những Khóa Đào Tạo Tại Các Doanh Nghiệp
Những lĩnh vực áp dụng thành công triết lý Kaizen (phần 2)
Chứng nhận tiêu chuẩn 5S
Xác nhận chuẩn 5S nâng tầm giá trị
Quan tâm đến năng suất là doanh nghiệp đã một bước nâng cao hình ảnh của mình. Đồng thời, nếu 5S được thực hiện và duy trì đúng chuẩn mực sẽ góp phần tích cực cho việc chuẩn hóa công việc và nâng cao chất lượng của doanh nghiệp, thể hiện khả năng cải tiến quản lý của doanh nghiệp.
Tư vấn Cải tiến Tinh gọn
Tư vấn Cải tiến Tinh gọn - Kaizen Lean Consulting
Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi là những nhà thực hành và huấn luyện chuyên nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được kết quả tuyệt vời bằng cách nhanh chóng chuyển từ ý tưởng sang hành động. Viện Kaizen có nhiều kinh nghiệm trong việc kết nối khách hàng ở tất cả các cấp tổ chức. Sức mạnh của chúng tôi chính là sự linh hoạt và khả năng thích ứng với các công cụ tinh gọn phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
Tư vấn chuyển đổi tinh gọn toàn cầu
Tư vấn chuyển đổi tinh gọn toàn cầu - Global Lean Transformation Consultants
Chúng tôi có nhiều thập kỷ kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng với những thử thách từ việc chuyển đổi và quản lý các chương trình doanh nghiệp xuất sắc trên toàn thế giới. Chúng tôi tinh thông trong việc giúp khách hàng quản lý những sự thay đổi phức tạp ở các tổ chức đa văn hóa và đa ngôn ngữ. Chúng tôi mang lại sự tự tin và cách thức thực hành tốt nhất cùng với đội ngũ của chúng tôi trong việc thiết kế và triển khai các Chuyển đổi Tinh gọn trên toàn cầu. Chúng tôi hỗ trợ nhiều công ty hàng đầu thế giới cùng với sự nỗ lực xuất sắc của họ trong việc đẩy nhanh và mở rộng hoạt động kinh doanh.
Cải tiến hoạt động tổ chức
Tương lai hấp dẫn nhất khi chúng ta có thể định hình được nó - Charles Handy
Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hiệp đã được Lincoln University công nhận với “ The HIEP way is excellent and accredited by an international.”
Kaizen hỗ trợ cải tiến hoạt động tổ chức - Organizing for Improvement (Support Kaizen)
Quy trình Cải tiến Dự án tinh gọn
Quy trình Cải tiến Dự án tinh gọn - Lean Project
Viện Kaizen sử dụng một tập hợp các phương pháp và công cụ đã được chứng minh để cắt giảm lãng phí trong toàn bộ quá trình tổng thể và tăng giá trị cho khách hàng. Phương pháp này đã được áp dụng trên toàn thế giới trong mọi lĩnh vực kinh tế (sản xuất , dịch vụ, y tế, ngân hàng..). Như một hệ thống toàn thể, đó được gọi đó là hệ thống quản lý Kaizen (KMS).
Cải tiến mỗi ngày
KAIZEN mỗi ngày - Daily Kaizen
Nhiều tổ chức thực hiện tinh gọn thông qua các dự án, xây dựng hệ thống và cử chuyên gia cải tiến liên tục để mở rộng những cải tiến. Cải tiến dự án theo định hướng không thật sự đúng là cải tiến liên tục liên quan đến tất cả mọi người, mỗi ngày, ở khắp mọi nơi. Trong khi đó, các hệ thống Kaizen hàng ngày gắn kết sự sáng tạo của con người ở tất cả các cấp độ để cải thiện công việc của chính họ. Điều này không chỉ giúp duy trì hiệu quả hoạt động mà còn giúp cải thiện tinh thần đồng đội.
Dịch vụ bảo trì và cải tiến chất lượng
Dịch vụ bảo trì và cải tiến chất lượng - Maintenance and Improvement of Quality Management
Tất cả các doanh nghiệp ngày càng quan tâm nhiều hơn đến việc chứng minh được cam kết việc thực hiện cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng để chứng tỏ khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, yêu cầu của pháp luật chế định một cách ổn định. Tuy nhiên, để các hệ thống quản lý chất lượng này phát huy tối đa hiệu quả thì việc hiểu và thực hành một cách nhuần nhuyễn các quy trình, các công cụ hỗ trợ cải tiến năng suất chất lượng như Kaizen, 5S hay bảy công cụ kiểm soát, Lean - 6sigma,… được xem là hành trang không thể thiếu nhằm đạt được mục tiêu chất lượng toàn diện mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với chi phí thấp nhất, đồng thời chứng minh cam kết cải tiến quản lý của doanh nghiệp.
Hoạt động đào tạo
Hoạt động đào tạo
Viện Kaizen Việt Nam là Viện duy nhất tại Việt Nam trực thuộc Viện Kaizen toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Kaizen (Cải tiến liên tục), Lean (Quản lý tinh gọn). Các khóa huấn luyện những phương pháp Kaizen không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần xây dựng môi trường “văn hóa cải tiến” doanh nghiệp.
Khóa học tại Viện Kaizen Việt Nam
Khoá học Quality Black Belt Certified 2021
Vai trò của Black Belt là người dẫn dắt sử dụng các kỹ thuật, trao đổi thông tin mới cho các đai xanh thực hiện các dự án cải tiến chất lượng mang lại nhiều giá trị gia tăng giúp công ty phát triển bền vững.
Khóa học Quality Control Green Belt 2021
Khóa học Lean 6Sigma Yellow Belt
Khóa học Kaizen-5S Yellow Belt chuẩn quốc tế 2020
Đào tạo Inhouse
ĐÀO TẠO CẢI TIẾN NĂNG LỰC BẢN THÂN cho Công ty CP Công Nghệ Halo
Ngày 16 và 17 tháng 11 năm 2021, Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hiệp – Chuyên gia Quản lý chất lượng của Viện UCI đã đào tạo khóa "Đào tạo Cải tiến năng lực" cho các cấp quản lý của Công ty CP Công Nghệ Halo.
Tư vấn cách thức xây dựng hệ thống Lean Six Sigma cho Công ty TNHH SPARTRONICS Việt Nam
Một phút làm Tổng giám đốc - Đào tạo Kaizen 5S Tập đoàn Messer Việt Nam
Đào tạo Kaizen 5S cho Tập đoàn Messer Việt Nam
Học viện Kaizen
Kaizen Academy
Viện Kaizen Việt Nam là Viện duy nhất tại Việt Nam trực thuộc Viện Kaizen toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Kaizen (Cải tiến liên tục), Lean (Quản lý tinh gọn). Các khóa huấn luyện những phương pháp Kaizen không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần xây dựng môi trường “văn hóa cải tiến” doanh nghiệp.
Kaizen Tours
Chuyến tham quan về chăm sóc sức khỏe nội bộ Kaizen TM Nhật Bản, từ 26/2 đến 2/3/2018
Viện Kaizen đã cho cung cấp dịch vụ tham quan học tập từ năm 1981. Trải nghiệm cung cấp cho người tham gia một cái nhìn thực tế về KaizenTM . Chuyến tham quan này được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nội bộ muốn học cách cải thiện quá trình hoạt động hiện tại.
Chuyến du lịch toàn cầu - Kaizen Tours
Một tuần trải nghiệm thực tế tại Nhật Bản với khóa học KAIZEN CEO PROGRAMS (22/10/2016)
Những chuyến tham quan thực tế đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn
Voice from Gemba
Voice from Gemba - Những chia sẻ về chuyến đi của Kaizen.
Trải nghiệm chuyến đi thực tế của Kaizen đã đem đến nhiều lợi ích cải tiến công việc cũng như những cảm xúc cho người tham gia. Sau đây là những điều mà người đã từng tham dự chia sẻ về những chuyến đi thực tế của Kaizen.
Tour Stories
Kaizen Healthcare Tour 2014
Ngày 17 tháng 11 năm 2014, Viện Kaizen đã tổ chức một tour du lịch nghiên cứu rất thành công trên khắp đất nước Nhật Bản, tổ chức tham quan trong khu vực Nagoya, Fukuoka, và Tokyo cùng với sự tham gia của 18 Bác sĩ và Giám đốc điều hành chăm sóc sức khỏe từ bảy quốc gia trên thế giới.
Tin tức - Sự kiện
Lễ Ký kết hợp tác mở chi nhánh đầu tiên của Viện UCI
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Khai Minh - Đại diện chi nhánh của Global New Kaizen - Viện UCI
Hợp tác đánh giá chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế
Trao chứng chỉ Kaizen - 5S sau khóa đào tạo cho cấp lãnh đạo và quản lý của Tập đoàn Messer Việt Nam
Tổng Công ty CP Phong Phú: Tiên phong áp dụng phương pháp Kaizen để chuẩn hóa đội ngũ
Hình ảnh đào tạo
Hình ảnh hoạt động đào tạo
Kaizen Institute là một tổ chức toàn cầu hàng đầu và được công nhận trên toàn thế giới trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo Kaizen (Cải tiến liên tục). Hiện đang hoạt động trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, Châu Mỹ và Viện Kaizen Việt Nam là đơn vị duy nhất độc quyền sử dụng phương pháp đào tạo, tư vấn của Viện Kaizen toàn cầu.
Hình ảnh tư vấn
Hình ảnh hoạt động tư vấn
Kaizen Institute là một tổ chức toàn cầu hàng đầu và được công nhận trên toàn thế giới trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo Kaizen (Cải tiến liên tục). Hiện đang hoạt động trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, Châu Mỹ và Viện Kaizen Việt Nam là đơn vị duy nhất độc quyền sử dụng phương pháp đào tạo, tư vấn của Viện Kaizen toàn cầu.
Thuật ngữ Kaizen
Tiến Hành 10 Bước Để Thành Công Với Kaizen
Mọi người có xu hướng tập trung vào tiêu cực, đổ lỗi. Bản thân bạn có phải là nạn nhân của suy nghĩ tiêu cực và đổ lỗi không? Thay vì tập trung vào những điều bạn không thể làm, điều bạn nên làm ngay bây giờ là tập trung tâm trí vào những điều bạn có thể làm .
Các Thuật Ngữ Kaizen Tinh Gọn
5S là gì?
Phương pháp 5S là gì?
Phương pháp 5s được phát triển tại Nhật Bản bởi hai quý ông Osada và Hirano, người đã cấu trúc một khuôn khổ để thực hiện triết lý của họ. Một số người cho rằng các nguyên tắc của Phương pháp 5S đến từ Henry Ford, người đã sử dụng CANDO (làm sạch , Sắp xếp, gọn gàng, Kỷ luật và Cải tiến liên tục) trước khi phát triển Phương pháp này
5S là gì?
Sơ đồ chuỗi giá trị
Sơ đồ chuỗi giá trị (Value Stream Mapping)
Sơ đồ chuỗi giá trị (Value Stream Mapping – VSM) là một phương pháp lập bản đồ trực quan về “con đường” sản xuất của sản phẩm (vật liệu và thông tin) từ "cửa đến cửa". Sơ đồ chuỗi giá trị có thể cho thấy được toàn bộ hệ thống từ khi khởi đầu để giúp nhà quản lý, kỹ sư, công nhân sản xuất, người lập chương trình, nhà cung cấp và khách hàng nhận ra sự lãng phí và xác định nguyên nhân của nó. Quá trình này bao gồm lập bản đồ "thực trạng hiện tại" tập trung vào những gì bạn muốn hay được gọi là kế hoạch chi tiết "thực trạng tương lai" có thể xem như là nền tảng cho các chiến lược cải tiến tinh gọn khác.
Just in time
Just in Time (JIT), TAKT & Dòng sản phẩm
Just In Time (JIT) có nghĩa là “Đúng sản phẩm - đúng số lượng - đúng nơi - đúng thời điểm” là một trong những công cụ quan trọng được sử dụng trong việc giảm gánh nặng chi phí liên quan đến hàng trong kho và hàng tồn kho ở mức độ cao, trong cả chuỗi cung cấp nội bộ và bên ngoài.
Kanban
Kanban (Hệ thống kéo) - Viện Kaizen Viet Nam
Kanban thường được xem như là một yếu tố trung tâm của sản xuất tinh gọn (Lean) và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới dưới dạng hệ thống “kéo” tín hiệu. Kanban có nguồn gốc từ Nhật Bản là chữ viết tắt của Kan - thẻ, Ban - tín hiệu (Nghĩa là sử dụng các thẻ ghi các tín hiệu).
SMED
Chuyển đổi nhanh - Single Minute Exchange of Die (SMED)
Chuyển đổi nhanh Single Minute Exchange of Die (SMED)/Fast Changeover là một tên gọi đề nghị cho một phương pháp mà thiết bị có thể được thay đổi từ một sản phẩm đến sản phẩm kế tiếp một cách hiệu quả nhất và trong thời gian ngắn nhất có thể.
OEE
Mức hữu dụng thiết bị toàn phần - Overall Equipment Effectiveness (OEE)
OEE đo lường độc đáo như một chỉ số đánh giá hoạt động (KPI - Key Performance Indicator) cho thấy “toàn cảnh” về việc sử dụng tài sản (cơ sở hạ tầng, máy móc, trang thiết bị). Các tổ chức kiểm tra tất cả các khía cạnh của hiệu suất tài sản để đảm bảo rằng họ đang đạt được những lợi ích tối đa từ thiết bị hoặc một phần của thiết bị đã được mua và trả chi phí.
Thuật ngữ chuyên môn
Hoshin Kanri là gì?
Chính xác thì Hoshin Kanri là gì? Lợi ích của việc sử dụng nó là gì? Làm thế nào để thực hiện Hoshin Kanri? Hãy tìm câu trả lời ở đây.
Blog
Chỉ cần làm người tốt, hành thiện, tự nhiên có cuộc sống tốt đẹp
Thời nhà Thanh, tại Hàng Châu có gia đình họ Đường có hai người con trai. Con trai trưởng vừa thành hôn với người vợ họ Quách được vài năm thì phải xa nhà hơn 2,000 dặm tới Tứ Xuyên đảm nhiệm công việc dạy học.
Hiểu cách tiếp cận Kaizen
Bài học từ những ngọn nến cháy
Đi tìm mục đích sống
Tạp chí - Sách
Sách The Kaizen Way To Lean Six Sigma
Lãnh đạo và quản lý là “ linh hồn hay tài sản” quan trọng nhất đối với các tổ chức, đặc biệt là trong bối cảnh toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới đang diễn ra cạnh tranh quyết liệt. Sự tồn tại, phát triển bền vững tạo ra nhiều giá trị để thoả mãn yêu cầu của khách hàng, mang lại giá trị gia tăng cho cổ đông. Đây là vấn đề thách thức của lãnh đạo và quản lý.
Cải tiến năng lực lãnh đạo để thành công
(Article)
[Articles] 8 khái niệm cải tiến tinh gọn
Videos
Phong Phú tiên phong áp dụng phương pháp Kaizen để chuẩn hóa đội ngũ
Nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao nội lực doanh nghiệp, Tổng công ty CP Phong Phú đã kết hợp với Viện Kaizen Việt Nam tổ chức lớp học phổ biến kiến thức Kaizen cho đội ngũ quản lý các cấp của Phong Phú nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Phong Phú trao chứng chỉ đào tạo liên tục cải tiến Kaizen
Infographics
[Infographic] Đào tạo thực hành 5S
Đào tạo thực hành 5S
cải tiến năng suất giúp tăng cường kỹ năng nhận thức & vận dụng phương pháp cải tiến môi trường làm việc, xây dựng ý thức cải tiến chất lượng công việc, xây dựng tinh thần đồng đội cho mọi người tại nơi làm việc và hơn thế nữa khóa học giúp nâng cao năng suất trong công việc và trong cuộc sống của chúng ta.
Liên hệ
Họ và tên
*
Vui lòng nhập họ và tên
Email
*
Vui lòng nhập email của bạn
Email của bạn không chính xác
Công ty
*
Vui lòng nhập tên công ty
Lĩnh vực hoạt động
*
Vui lòng nhập lĩnh vực hoạt động của công ty
Quốc gia
*
Vui lòng nhập quốc gia
Điện thoại
Nội dung
*
Vui lòng nhập nội dung muốn gửi
Mã xác nhận
Thông tin liên hệ
Trụ sở chính:
97 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP.
Hồ Chí Minh
Phone: 0356 60 63 65
Hotline: 0933 68 68 53
Email:
[email protected]
Khách hàng
©2009 - 2019 Kaizen Institute Vietnam. All rights resevered.