Blog

Tư duy 5S –Theo như những người mang gang tay trắng giải thích
Tôi đã suy nghĩ về ý nghĩa của việc đeo găng tay trắng và tự hỏi liệu nó có liên quan đến suy nghĩ 5S không? Vâng, tôi đã tìm hiểu và đặt câu hỏi với người sáng lập và Chủ tịch của chúng tôi, Masaaki Imai về việc đeo găng tay trắng ở Nhật Bản.
Gemba Gemba
Bạn đã từng nghe Bam Bam, Duran Duran, Zsa Zsa, so-so, tutu, and Reverend Tutu. Và bây giờ chúng ta có…. Gemba Gemba!
Phương pháp KaizenTM đến ISO 9001:2015
Cuối cùng… phiên bản mới của ISO 9001:2015 đã ra đời! “Hu ra”, tôi có thể nghe tiếng nhiều bạn hét lên… hoặc là không. Thực tế hơn, tôi chắc rằng nhiều người trong số các bạn sống trong thế giới KaizenTM đang nghĩ cho chính mình… “vâng, thì sao” Nó thật lạc hậu. Đây là cái không có liên quan gì đến KAIZEN ™ thật sự, và thực tế, đôi khi nó tạo ra sự quan liêu và lãng phí nhiều hơn. " Dù sao, nếu Hệ thống Quản lý Chất lượng (QMS) của bạn hiện đang bị lãng phí (như tôi chắc chắn), và chúng ta là những người học Kaizen đang giảm sự lãng phí trong hệ thống, điều đó có nghĩa là bạn nên xem xét loại bỏ sự lãng phí trong hệ thống quản lý chất lượng (QMS)và, ngay bây giờ là cơ hội hoàn hảo để làm như vậy, vì tiêu chuẩn sửa đổi thực tế buộc chúng tôi làm như vậy.
Các hoạt động KaizenTM có nên cung cấp một ’ROI’ (Return On Investment -  tạm dịch: thu hồi vốn đầu tư)?
"Anh ta nên biết rằng trước khi bắt đầu quá trình và cải tiến chất lượng, anh ta sẽ có thể định lượng một phần bình thường của lợi ích đó." TS. Deming, là một người đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực chất lượng và cải tiến liên tục (CI), đặc biệt là bởi người sáng lập tập đoàn Toyota Motor và chủ tịch, TS. Shoichiro Toyoda, người từng nói,
Tin Nhầm Tin Giả?
Tin giả đang nhanh chóng trở thành cụm từ phổ biến nhất năm 2017. Chúng ta có thể thấy điều đó ở chính trường phương Tây, chúng ta nghe những luồng tin tức trái chiều từ các kênh thông tin địa phương về đâu là tin giả và đâu là tin thật, và chúng ta nghe các diễn viên hài diễn lại những câu chuyện chính trị vào đêm khuya. Những câu hỏi quan trọng mà chúng ta cần đặt ra bao gồm, “Có phải thông tin giả trong giới lao động cũng phổ biến như giới chính trị, và nếu có, phải làm gì để chống lại chúng? "
 Có phải dịch vụ khách hàng đang mất dần và bị quên lãng?
Tôi muốn nghe từ bạn: Bạn làm gì để đạt được mức độ dịch vụ khách hàng cao (nội bộ hoặc bên ngoài) và làm thế nào để bạn nắm giữ được trái tim của nhân viên? Họ có tham gia Kaizen không? Hoặc, họ đang bị lãng quên?
4 cách để nhận ra một người thầy tuyệt vời
Người ta đã công nhận rằng những người lãnh đạo thành công trong việc dẫn dắt một tổ chức qua cuộc chuyển đổi tinh gọn cần phải được tôn làm sensei.
Xin hãy chịu đựng chúng tôi khi chúng tôi làm việc để duy trì thành quả của mình
Thân gửi khách hàng, đồng môn, đồng nghiệp, các gia đình và tất cả những người chúng tôi phụ vụ, đại diện cho hệ thống quản lý, xin hãy chịu đựng chúng tôi khi chúng tôi làm việc để duy trì chuẩn mực của mình.
Quản trị dự án thành công là kết quả như bạn đoán của truyền thông
Nhiều công ty nhấn mạnh nhiều vào việc đào tạo quản lý dự án, và đúng như vậy. Tuy nhiên, phần lớn của việc đào tạo này thường dựa trên các công cụ và quy trình - giá trị thu được, phân tích thời gian biểu, quản trị sự thay đổi, đầu vào và đầu ra, kế hoạch và điều lệ thường được giảng dạy. Mặc dù các công cụ và quy trình này rất quan trọng để thành công, một số bạn có thể tin rằng nếu bạn làm theo các bước từ A đến Z thì bạn sẽ được đảm bảo thành công. Đây không phải là một trường hợp, và phần lớn các nhà quản lý dự án giàu kinh nghiệm có thể sẽ nói với bạn rằng quản lý dự án chỉ 10% công cụ và quy trình, và 90% là truyền thông.
Mối quan hệ giữa Daily Kaizen và SPC
Với nhiều người, mối quan hệ giữa Daily Kaizen và Statistical Process Control (SPC) (tạm dịch: Kiểm soát quy trình quản lý thống kê) nghe có vẻ xa như mối quan hệ giữa kagaroo và loạt phim truyền hình cũ nhiều tập “Friends” của Mỹ. Tuy nhiên, một con kangaroo và “Friends” có một điểm chung là chứa một “Joey”. Daily Kaizen và SPC cũng có một điểm chung đặc biệt – những nguyên tắc chung.
 1  2  3   Tiếp  Cuối

Nhận bản tin

Nhập vào email để nhận bản tin

Follow us

Kaizen Facebook PageKaizen Twitter PageKaizen Linked In PageKaizen Google+ profileKaizen Pinterest profile

Liên hệ

Họ và tên *
Email *
Công ty *
Lĩnh vực hoạt động*
Quốc gia*
Điện thoại
Nội dung*

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: 97 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
 Phone: 08. 6884 9648 
 Hotline: 0933 68 68 53  
 Email: ki@newkaizen.vn
 Chi nhánh: 105 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội      
 Phone: 04. 3200 1178
 Hotline: 0913 341425
              0966 873538
 Email: kaizen@newkaizen.vn

Khách hàng

  • Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Đầu Tư Chợ Lớn - CHOLIMEX
  • Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam
  • Công ty Coca-Cola
  • Công Ty TNHH Cao Dương
  • Công ty Cổ phần đầu tư Bình Phú
  • Công Ty Oriental Fastech Manufacturing (Viet Nam)
  •  Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc, Bình Phước
  • Xi măng Hà Tiên
  • sanofi-kaizen-vietnam
  • petrolimex saigon
  • Bệnh viện Quận 5
  • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình
  • Bệnh viện Trưng Vương
  • Bệnh viện chợ rẫy Tp HCM
  • Ricons
  • logo-love-bread-kaizen-vietnam
  • Tổng công ty cổ phần Phong Phú
  • Công ty TNHH giấy Vĩnh Xuân
  • Công ty TNHH Kiến Việt

Liên kết

Kaizen toàn cầu
Form đăng ký