Blog

Giới thiệu ngắn gọn về Mô hình Kano
Có nhiều công cụ mà các chuyên gia Lean Six Sigma có thể sử dụng để cải tiến quy trình. Bạn có thể đã nghe nói về Kaizen, Kanban và Ishikawa, nhưng bạn đã nghe nói về Mô hình Kano chưa? Nó giúp các tổ chức ưu tiên sự hài lòng của khách hàng trong quá trình phát triển sản phẩm để tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng.
Six Sigma có thể được sử dụng trong nhà hàng không?
Six Sigma là một phương pháp luận bắt nguồn từ việc giảm thiểu lãng phí và tăng hiệu quả của các quy trình. Khi nhìn vào nó theo cách này, thay vì tập trung vào nguồn gốc của nó trong sản xuất, dễ dàng thấy rằng nó có thể được áp dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp, bao gồm cả ngành dịch vụ thực phẩm. Thật vậy, các chủ nhà hàng có thể sử dụng Six Sigma để mang lại hiệu quả tuyệt vời cho cơ sở của họ và thấy được kết quả tuyệt vời.
Six Sigma và Lean: 3 bí mật để thành công
Ngày nay, chúng tôi liên tục khám phá lại sức mạnh của Six Sigma và Lean trong hầu hết các ngành, từ các ngành dịch vụ đến phát triển phần mềm và từ các công ty đa quốc gia đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Quan niệm của lãnh đạo về khách hàng nội bộ ảnh hưởng đến phong cách quản lý
Thuyết Z được tiến sĩ W. Ouchi đưa ra vào những năm 70 của thế kỉ trước, là kết quả của việc nghiên cứu phương thức quản lí trong các doanh nghiệp Nhật Bản, do đó thuyết Z còn có một tên khác là "Quản lí kiểu Nhật".
Các giải pháp ISO cho một tương lai an toàn và lành mạnh tại nơi làm việc.
Tương lai nắm giữ những gì? Vào ngày 28 tháng 4 năm 2019, Ngày Thế giới về An toàn và Sức khỏe tại nơi làm việc thu hút sự chú ý đến tương lai của công việc và nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của các giải pháp ISO trong việc chống lại thương tích, bệnh tật và tử vong liên quan đến công việc trên toàn thế giới.
Phương thức sản xuất của các làn sóng văn minh khác nhau
Dựa vào lý thuyết của Alvin Toffler xác định trình độ và sự hội nhập của Việt Nam trong ba làn sóng văn minh sẽ rất có ý nghĩa để định hướng phát triển tương lai của đất nước.
Triết lý kinh doanh quán cháo người Hoa
Câu chuyện của một phóng viên nọ đến phỏng vấn một ông chủ tiệm cháo người Hoa trong một cuộc khảo sát về mô hình kinh doanh.
14 Nguyên tắc của Deming trong quản lý chất lượng
Việc áp dụng 14 nguyên tắc Quản lý của Deming ở các cấp độ khác nhau trong tổ chức sẽ đem đến một sự thay đổi hoàn toàn. Bằng cách áp dụng 14 nguyên tắc này cho tất cả các cấp, doanh nghiệp có thể sẽ có được một diện mạo hoàn toàn mới.
So sánh hai mô hình quản lý trong công ty
Mỗi doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau sẽ có những đặc thù quản lý khác nhau. Và kể cả những doanh nghiệp cùng ngành nghề vẫn khác nhau khá nhiều về cơ cấu tổ chức vận hành doanh nghiệp. Việc lựa chọn mô hình nào là tùy thuộc và đặc điểm cụ thể của từng doanh nghiệp. Do đó việc phân tích các đặc điểm của từng loại mô hình đặc biệt cần thiết.
Áp dụng TQM trong các doanh nghiệp của ASEAN ( 2020 - 2025)
Đó là quyết định của Ủy ban tư vấn về tiêu chuẩn và chất lượng của Asean ( ACCSQ) với sự giúp đỡ của Bộ Công nghiệp và Ngoại thương - Nhật ( MITI).
Đầu  Trước   1  2  3  4  5  6  7   Tiếp  Cuối

Liên hệ

Họ và tên *
Email *
Công ty *
Lĩnh vực hoạt động*
Quốc gia*
Điện thoại
Nội dung*
Mã xác nhận

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: 97 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Phone: 0356 60 63 65
Hotline: 0933 68 68 53
Email: [email protected]

Khách hàng

Form đăng ký